chim chỉ bay thôi và không nói gì

06.03.2011

chiều nhìn thấy em trên cao
tôi không thể hỏi em về màu của thời gian
tất cả những con chim dù trắng
đều là những vệt đen khi ngang trời

tôi không thể hỏi em về ngày mai
ừ thôi khoảnh khắc này
tất cả những gì em có thể nói với tôi
là đêm chưa tới và ngày

chưa đi

2 Responses to “chim chỉ bay thôi và không nói gì”

  1. marcus Says:

    vâng ạ, đêm chưa tới và ngày chưa đi, lang thang giữa cái khung ấy, cái khoảnh khắc ấy, thấy hư vô lắm chị ạ.

  2. cv Says:

    Google tìm thấy trang mới của chị Phượng, tôi mừng. Hơn nữa, lại an tâm khi đọc được câu ghi ở cuối trang “Bạn có thể đăng lại bài từ blog này mà không cần hỏi, chỉ xin nhớ đề tên tác giả.”. Bởi vì tôi đã mạn phép đăng một số bài của chị Phượng, mà không xin phép trước. Mong chị Phượng viết đều đều, để tôi còn có cơ hội copy, và dán lại ở nơi khác. Cảm ơn chị.


Leave a Reply

